เช็ค เช็ด ให้ชัวร์ ทำไงให้บุหรี่ไฟฟ้าแลดูใหม่เสมอ

สูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก็นาน แต่ไม่เคยดูแลรักษา จนเครื่องในมือดูหมอง แถมยังดูดไม่ค่อยขึ้น แบตหมดเร็วอีกต่างหาก แบบนี้อาจแปลว่าเครื่อง POD หรือบุหรี่ไฟฟ้าในมือกำลังเสื่อมอายุเร็วเกินความจำเป็น สาเหตุหนึ่งก็เพราะการใช้งานอย่างหนัก แต่ไม่ค่อยดูแล แต่ถ้าใครอยากให้บุหรี่ไฟฟ้าเหมือนใหม่ต้องจดวิธีเหล่านี้ไปใช้กันหน่อยแล้ว

เช็ค : การหมั่นเช็คเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำได้เองง่ายๆ เช่น ช่องแบตเตอรรี่หรือช่องใส่น้ำยาว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่หรือมั้ย หรือถอดน้ำหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาว่ามีปริมาณเหลือเท่าไหร่แล้ว มีการรั่วซึมเกิดขึ้นหรือไม่ หากมีการรั่วซึมแนะนำให้ทำความสะอาดเอาคราบน้ำยาเก่าออกและเปลี่ยนหัวทันทีจึงจะดีที่สุด จะทำให้บุหรี่ไฟฟ้าทำงานไม่หนักจนเกินไป

เช็ด : การเช็ดทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้าคือสิ่งจำเป็นที่หลายคนละเลย ไม่จำเป็นเฉพาะภายนอกเครื่องเท่านั้น แต่ควรหมั่นทำความสะอาดช่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้วย โดยใช้ทิชชู่แห้งยัดลงไปทำกำจัดฝุ่น และคราบเหนียวที่ค้างอยู่ด้านใน รวมถึงใช้ผ้าแห้งเช็ดบริเวณฐานพอดที่มีทองเหลือติดอยู่อย่างสม่ำเสมอจะทำให้การทำควันเป็นไปอย่างสมูท ไม่สะดุดฟีลสูบแน่นอน

ชัวร์ : ชัวร์ในที่นี่คือทุกครั้งที่ก่อนคุณจะออกจากบ้านหรือพกบุหรี่ไฟฟ้าไปที่ไหน ควรมั่นใจว่ามีแบตเตอรี่เพียงพอในการใช้ตลอดวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ประสบปัญหาแบตแดงระหว่างวัน ซึ่งนั่นจะเป็นการทำให้การสูบไม่มีประสิทธิภาพ เครื่องทำงานหนัก รวมไปถึงการเช็คน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าว่าอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและเพียงพอ 

3 ข้อง่ายๆ ทำได้ทุกวันเพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้าของคุณเหมือนใหม่อยู่เสมอ พร้อมยืดอายุการใช้งานออกไปให้นานยิ่งขึ้นนั่นเอง

มาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว KS KARDINAL ด้วยกัน พร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น POD /KS KURVE / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / กับ KS Thailand66 หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM 

 24,274 total views,  1 views today

error: Content is protected !!